CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN HOME CHOICE
CÔNG TY CỔ PHẦN HOME CHOICE với phương châm kinh doanh: " Your home we are" luôn mong muốn các sản phẩm đến tay khách hàng luôn là những sản phẩm tốt. Với những khách hàng mua gặp phải những sản phẩm lỗi của nhà sản xuất chúng tôi lấy làm tiếc về điều đó, và chúng tôi rất áy náy. Chính vì vậy,CÔNG TY CỔ PHẦN HOME CHOICE sẽ đưa ra chính sách đổi trả hàng nhằm giúp quý khách hàng hài lòng hơn trong việc chọn mua sản phẩm và yên tâm khi đến mua hàng tại CÔNG TY CỔ PHẦN HOME CHOICE
Sản phẩm của công ty được đổi trong vòng 7 ngày kể từ ngày mua khi gặp trục trặc về lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất.
CÔNG TY CỔ PHẦN HOME CHOICE quy định các lý do chấp nhận, yêu cầu cho sản phẩm được đổi trả và thời gian xử lý đổi trả cho khách hàng. Khi xảy ra tranh chấp, Công ty đề cao giải pháp thương lượng hòa giải giữa các bên nhằm duy trì sự tin cậy và chất lượng dịch vụ của homechoice.vn như sau :
ĐIỀU KIỆN ĐỔI TRẢ HÀNG:
Quý khách hàng sẽ được đổi trả hàng trong các điều kiện sau. Xin quý khách vui lòng đọc kỹ:
1. Có sự đồng ý đổi trả hàng trước khi mua hàng đã thỏa thuận với phía công ty.
2. Hàng đổi trả phải nguyên đai, nguyên kiện.
3. Hàng đổi trả phải có phiếu xuất hàng từ CÔNG TY CỔ PHẦN HOME CHOICE
4. Sản phẩm không có dấu hiệu đã qua sử dụng.
5. Sản phẩm không bị dấy bẩn, trầy xước hoặc dính hóa chất.
QUY TRÌNH SỬ LÍ :
Bước 1: Thành viên gửi khiếu nại đến bộ phận hỗ trợ/chăm sóc khách hàng qua các phương tiện giao dịch như điện thoại, email và chat từ hệ thống website homechoice.vn . Hoặc phản hồi đến bộ phận tư vấn bán hàng để phản hồi cho bên chăm sóc khách hàng.
Bước 2: Bộ phận hỗ trợ/chăm sóc khách hàng sẽ ghi nhận hoặc cập nhật tình trạng yêu cầu/khiếu nại vào hệ thống và các văn bản báo cáo và tiến hành phân loại:
Khiếu nại thông thường: Hóa đơn/chứng từ, Hướng dẫn sử dụng website, Hồ sơ các ứng viên, Hỗ trợ/tư vấn về dịch vụ homechoice.vn, Hỗ trợ/hướng dẫn sử dụng các tính năng của website
Khiếu nại nghiêm trọng: Là những phản hồi làm ảnh hưởng đến thương hiệu, uy tín và hoạt động kinh doanh.
Bước 3: Bộ phận chăm sóc khách hàng phối hợp giải quyết/hỗ trợ cho khách hàng. Phản hồi kết quả khiếu nại cho khách hàng nhanh chóng và kịp thời. Thời gian phản hồi/xử lý là từ 2 tiếng tới 2 ngày làm việc tùy vào tính chất của sự việc được phản ánh.
CÔNG TY CỔ PHẦN HOME CHOICE
Địa chỉ: 159 Luỹ Bán Bích - Phường Hiệp Tân - Quận Tân Phú - Tp.HCM
Hotline: 0768 279 159 - 0903 159 116
Email: cskh@homechoice.vn - kinhdoanh@homechoice.vn
Website : https://homechoice.vn
- Chính sách bảo mật (08.02.2020)
- Chính sách giao hàng (08.02.2020)
- Chính sách mua hàng (08.02.2020)
- Chính sách thanh toán (08.02.2020)
- Chính sách bảo hành (08.02.2020)